top of page
VH Port logo white.png

Cửa ngõ của bạn vào Đông Nam Bộ Việt Nam.

  • Facebook
  • YouTube
DJI_0536.jpeg

CẢNG CỦA CHÚNG TÔI

Cảng Vĩnh Hưng được thiết kế là một cảng tổng hợp tư nhân, phục vụ việc bốc dỡ hàng hóa nội địa và quốc tế. Cảng Vĩnh Hưng sẽ đóng vai trò là đầu mối vận chuyển gỗ và xuất/nhập khẩu các mặt hàng như:

Wind Turbines.png

TURBINE GIÓ

Chemicals

HÓA CHẤT

Logs

GỖ LÓNG

Steel

THÉP, THIẾT BỊ

Wood Chip

GỖ DĂM MẢNH

Cảng Vĩnh Hưng tiếp giáp với các khu công nghiệp có tiềm năng kinh tế trọng điểm là Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh. Có mạng lưới sông ngòi thuận tiện vận chuyển hàng về các tỉnh miền Đông và Tây Nam bộ.

LUỒNG LẠCH

TỌA ĐỘ

10°41'20,77''N - 106°46'02,77''E

 

Với vị trí vô cùng thuận lợi, cảng Vĩnh Hưng có thể tiếp cận bằng phương tiện giao thông đường bộ thông qua đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây, và đường hàng không thuận tiện là sân bay quốc tế Long Thành. Giao thông đường thủy gồm 3 tuyến đường sông quốc tế chính (sông Soài Rạp, sông Lòng Tàu và sông Nhà Bè), cũng như tuyến đường thủy nội địa của sông Mê Kông chảy từ các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ đến Campuchia.

  • Theo Sông Lòng Tàu là 72km, độ sâu là -8,5m

  • Theo Sông Soài rạp là 67km, độ sâu -9,5m

  • Chế độ thủy triều: bán nhật triều không đều, chênh lệch bình quân 3m

  • Mớn nước tối đa cho tàu ra vào 12,4m

  • Cỡ tàu lớn nhất tiếp nhận được 50.000 DWT ± 10%

  • Điểm đón trả hoa tiêu: 10°20'N - 107°03'E

map_VH_Port_VN.png

CƠ SỞ HẠ TẦNG

Cảng Vĩnh Hưng với diện tích đất 26.3 ha, diện tích mặt nước là 10 ha, sẽ dự kiến đi vào hoạt động vào đầu Q2/2020.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI
 

  • Cao trình đáy: -12.4m

  • Tiếp nhận tàu có tải trọng: 50,000 DWT ±10%

  • Gồm 02 bến (có tổng chiều dài: 360m, chiều rộng bến: 32m)

  • 03 cầu dẫn (có tổng chiều dài 720m, chiều rộng 15m)

VH_Port_Illustration_VN.png

GIAI ĐOẠN I

Giai đoạn I bắt đầu vào tháng 12 năm 2017 và hoàn thành vào Quý I năm 2020. Bãi tập kết ở cảng, xây dựng bến đầu tiên, logistics, văn phòng, đường xá, hệ thống điện, cấp nước, v.v là những mục tiêu chính của giai đoạn này.

 

Giai đoạn này có quy mô hoạt động khoảng 800,000 tấn/năm.

GIAI ĐOẠN II

Giai đoạn II sẽ bắt đầu vào năm 2021 và sẽ tiến hành xây dựng bến thứ hai và các nhà kho.

 

Giai đoạn này sẽ tăng quy mô hoạt động lên đến 1,5 - 2 triệu tấn/năm.

BỘ SƯU TẬP

bottom of page